ಮಾಹಿತಿಯು ಪ್ರಮುಖ ಶಕ್ತಿಯಾಗಿರುವ ಈ ಯುಗದಲ್ಲಿ, ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ತಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯ ವಿ಼ಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ. ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಖಾತರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹಲವರು ಊಹಿಸಬಹುದು, ವಾಸ್ತವವು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರಬಹುದು. ರೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಪೂರೈಕೆದಾರರ ನಡುವಿನ ಜ್ಞಾ ನದ ಅಂತರವು ತಪ್ಪಿದ ಅವಕಾಶಗಳು, ತಪ್ಪು ಗ್ರಹಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ರೋಗಿಗಳ ಹಕ್ಕು ಗಳ ಉಲ್ಲಂಘನೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
ಈ ಅಂತರವನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ಮತ್ತು ಜ್ಞಾ ನದಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಶಕ್ತಗೊ ಳಿಸಲು ಇದು ಸಮಯ. ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯವು ಅಪಾಯದಲ್ಲಿದೆ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ವೈದ್ಯಕೀಯ ಚಿಕಿತ್ಸೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ನಿರ್ಣಾ ಯಕ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವುದನ್ನು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ. ಅಂತಹ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಜೀವಸೆಲೆಯಾಗಿರಬಹುದು. ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ಸಮ್ಮತಿ, ಗೌಪ್ಯತೆ, ವೈ ದ್ಯಕೀ ಯ ದಾಖಲೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ಎರಡನೇ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಪಡೆಯುವ ಹಕ್ಕನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆ ನಿರ್ಧಾರಗಳಲ್ಲಿ ಸಕ್ರಿಯವಾಗಿ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಆಯ್ಕೆ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವುದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಏನಾದರೂ ಸರಿಯಾಗಿ ಕಾಣದಿದ್ದರೆ ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆ ನೀಡುಗರನ್ನು ನೀವು ಪ್ರಶ್ನಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಇದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊ ಳ್ಳುವುದು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾದ ಆರೈಕೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರೋಗಿಯಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಘನತೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಯತ್ತತೆಯನ್ನು ಕಾಪಾಡುತ್ತದೆ.
ವಾಸ್ತವವೆಂದರೆ ಅನೇಕ ಆರೋಗ್ಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗಳಲ್ಲಿ, ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಅವರ ಹಕ್ಕು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಲು ಬೇಡಿಕೆಯ ಸೇವೆಗಳ ಲಭ್ಯತೆ ಸೀ ಮಿತವಾಗಿದೆ. ಆರೋಗ್ಯ ವೃತ್ತಿಪರರು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾದ ಆರೈಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ,
ಅವರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಾರ್ಯ ವಿಧಾನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ವಿವರಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ರೋಗಿಯ ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ವಿವರಿಸಲು ಸೀಮಿತ ಸಮಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಇಲ್ಲಿಯೇ ಮ್ಯಾಕುಲಾ ಹೆಲ್ತ್ಕೇರ್ನ ಮಾಸಿಕ ಸಭೆಯ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ಕಾರ್ಯ ರೂಪಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತವೆ.
ನ್ಯಾ ಷನಲ್ ಅಕ್ಕ್ರೆ ಡಿಟೇಷನ್ ಬೋರ್ಡ್ ಫಾರ್ ಹೋಸ್ಪಿಟಲ್ಸ್ ಅಂಡ್ ಹೆಲ್ತ್ ಕೇರ್ ಪ್ರೊವಿಡೆರ್ಸ್ NABH ಆರೋಗ್ಯ
ಪೂರೈಕೆದಾರರು ಮತ್ತು ರೋ ಗಿಗಳ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಕಾಪಾಡುವಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುತ್ತದೆ. NABH ಮಾನ್ಯತೆ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಗುಣಮಟ್ಟದ ಮಾನದಂಡಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರೋಟೋ ಕಾಲ್ಗಳಿಗೆ ಬದ್ಧವಾಗಿರುವುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಇದು ಆರೋ ಗ್ಯದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ ಅವರು ಆರೈಕೆಯನ್ನು
ಪಡೆಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ರೋಗಿಗಳಿಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ. NABH ಮಾನ್ಯತೆ ಏನನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು
ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊ ಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ರೋಗಿಗಳು ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬೇಕು ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆಯಲ್ಲಿ ತಯಾರಿ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿದೆ. ನಕ್ಷೆ ಯಿಲ್ಲದೆ ನೀವು ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸದಂತೆಯೇ , ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯದೆ ನೀವು ಆರೋಗ್ಯ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ಪ್ರವೇ ಶಿಸಬಾರದು. ನೀವು ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುವ ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೆಚ್ಚು ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ಮತ್ತು ಸಶಕ್ತರೋಗಿಯ ಅನುಭವಕ್ಕಾಗಿ ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರರ್ಥ ನೀವು ಸರಿಯಾದ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಬಹುದು, ಸ್ಪಷ್ಟೀಕರಣವನ್ನು ಹುಡುಕಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಆದ್ಯತೆಗಳಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಜ್ಞಾನವು ಸಮರ್ಥನೆಯ ಅಡಿಪಾಯವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾವಾಗ ಉಲ್ಲಂಘಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯುವುದಿಲ್ಲ. ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಮೂಲಕ, ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪಾ ದಾಗ ನೀವು ಗುರುತಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಮಾತನಾಡಲು ವಿಶ್ವಾಸ ಹೊಂದಬಹುದು. ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ವಕಾಲತ್ತು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಹತೆ ಏನು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದರೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆ ಜ್ಞಾ ನವು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಹವಾದ ಕಾಳಜಿ ಮತ್ತು ಗೌರವವನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.
ಇದು ಕೇವಲ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಸಬಲೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲ; ಇದು ಸಾಮೂಹಿಕ ಕ್ರಿಯೆಯ ಬಗ್ಗೆ. ಬದಲಾವಣೆಗಾಗಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಲು ರೋಗಿಗಳು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಬಂದಾಗ, ಅವರ ಧ್ವನಿಗಳು ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ತೂಕವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ. ರೋಗಿಗಳ ವಕಾಲತ್ತು ಗುಂಪುಗಳು ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಕುಲಾ ಹೆಲ್ತ್ಕೇ ರ್ನ ಮಾಸಿಕ ಸಭೆಗಳಂತಹ ಉಪಕ್ರಮಗಳು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ತಮ್ಮ ಅನುಭವಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊ ಳ್ಳಲು, ಸಾಮಾನ್ಯ ಸವಾಲುಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗುವ ನೀ ತಿ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ತರಲು ಸಹಕರಿಸಲು ವೇದಿಕೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತವೆ.
ಈ ಸಾಮೂಹಿಕ ಪ್ರಯತ್ನಗಳು ಸುಧಾರಿತ ಆರೋ ಗ್ಯ ನಿಯಮಗಳು, ಮಾಹಿತಿಗೆ ಉತ್ತಮ ಪ್ರವೇಶ ಮತ್ತು ರೋಗಿಗಳ ಹಕ್ಕು ಗಳ ವರ್ಧಿತ ರಕ್ಷಣೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು. ನಮ್ಮ ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜವಾಬ್ದಾರಿ – ಕಾರ್ಪೊರೇಟ್ ಸೋಶಿಯಲ್ ರೆಸ್ಪಾನ್ಸಿ ಬಿಲಿಟಿ CSR ಉಪಕ್ರಮದ ಭಾಗವಾಗಿ, ಜ್ಞಾ ನದ ಅಂತರವನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ರೋಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆ ಒದಗಿಸುವವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರುವ ಜಾಗವನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ಮ್ಯಾಕುಲಾ ಹೆಲ್ತ್ಕೇರ್ ಬದ್ಧವಾಗಿದೆ . ನಮ್ಮ ಮಾಸಿಕ ಸಭೆಗಳು ನೈಜ-ಪ್ರಪಂಚದ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಲು, ರೋಗಿಗಳ ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ವೃತ್ತಿಪರರಿಂದ ಒಳನೋಟಗಳನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತವೆ. ಜ್ಞಾ ನವು ರೋಗಿಗಳ ಸಬಲೀಕರಣದ ಮೂಲಾಧಾರವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ದೃಢವಾಗಿ ನಂಬುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ರೋಗಿಗಳು ತಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕಾ ಗಿ ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ವಕೀಲರಾಗಲು ವೇದಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ಸಮರ್ಪಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ.
ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯ ಪ್ರಯಾಣವು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಬಿಡಲು ತುಂಬಾ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಹಕ್ಕು ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು
ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಮಯವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮ್ಯಾಕುಲಾ ಹೆಲ್ತ್ಕೇ ರ್ನ ಮಾಸಿಕ ಸಭೆಗಳಂತಹ ಉಪಕ್ರಮಗಳಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸುವ ಮೂಲಕ, ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯದ ಅನುಭವವನ್ನು ರೂಪಿಸುವಲ್ಲಿ ನೀವು ಸಕ್ರಿಯ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸುತ್ತಿರುವಿರಿ. ನೆನಪಿಡಿ, ಜ್ಞಾನವು ಶಕ್ತಿಯಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದು ನಿಮ್ಮ ಆರೋ ಗ್ಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮತ್ತು ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮವಾದ ಆರೈಕೆಗಾಗಿ ಪ್ರತಿಪಾದಿಸುವ ಶಕ್ತಿಗಿಂತ ನೀವು ಯಾವುದಕ್ಕೂ ಕಡಿಮೆ ಅರ್ಹರಲ್ಲ. ಸಂವಾದದ್ದಲ್ಲಿ ಬಾಗವಹಿಸಿ ಮತ್ತು ರೋ ಗಿಯ ಹಕ್ಕು ಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ಆಚರಿಸುವ ಭವಿಷ್ಯದ ಕಡೆಗೆ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡೋಣ.
ನಮ್ಮ ರೋಗಿಗಳ ಹಕ್ಕು ಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಸೇರಿ:
NABH ರೋಗಿಗಳ ಮಾರ್ಗ ಸೂಚಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಸಬಲೀ ಕರಣ ನಮ್ಮ ರೋ ಗಿಗಳ ಹಕ್ಕು ಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಣ ಮೀಟಪ್ ಗ್ರೂಪ್ ಅನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಲು ನಾವು ಉತ್ಸು ಕರಾಗಿದ್ದೇವೆ, ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸೇ ವೆ ಒದಗಿಸುವವರ ರಾಷ್ಟ್ರ ಯ ಮಾನ್ಯತೆ ಮಂಡಳಿ NABH ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಮಾರ್ಗ ಸೂಚಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಮುದಾಯ-ಚಾಲಿತ ಉಪಕ್ರಮವಾಗಿದೆ. ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ರೋ ಗಿಗಳು ಸಶಕ್ತರೋ ಗಿಗಳು ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯ ಸೇವೆಯಲ್ಲಿನ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯು ರೋಗಿಗಳ ಹಕ್ಕುಗಳು, ಶಿಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಮಾನ್ಯತೆಗೆ ಬದ್ಧತೆಯಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬ ನಂಬಿಕೆ ನಮ್ಮ ಮಿಷನ್ನ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿದೆ.
NABH ಎಂದರೇ ನನು ಮತ್ತು ಅಂತಹ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆದ ಆಸ್ಪತ್ರೆ ಗೆ ನೀವು ಏಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಬೇಕು?
ನಿಮ್ಮ ಆರೋಗ್ಯದ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ, ತಿಳುವಳಿಕೆಯುಳ್ಳ ನಿರ್ಧಾ ರಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊ ಳ್ಳುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ರೋ ಗಿಯು ತಿಳಿದಿರಬೇ ಕಾದ ಆರೋಗ್ಯ ರಕ್ಷಣೆಯ ಒಂದು ನಿರ್ಣಾಯಕ ಅಂಶವೆಂದರೆ NABH ಮಾನ್ಯತೆ – ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಆಸ್ಪತ್ರೆಯ ಗುಣಮಟ್ಟ ಮತ್ತು ರೋಗಿಗಳ ಸುರಕ್ಷತೆಗಾಗಿ ಚಿನ್ನದ ಗುಣಮಟ್ಟ. NABH-ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆದ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗಳ ಕುರಿತು ನಮ್ಮ ಮುಂಬರುವ 2 ಗಂಟೆಗಳ ಚರ್ಚೆಗೆ ಹಾಜರಾಗುವುದು ಹಲವಾರು ಬಲವಾದ ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ಯಾವುದೇ ರೋಗಿಗೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಡಾ ಜಿತೇಂದ್ರ ಕುಮಾರ್ , ನಿರ್ದೇಶಕರು
ಮ್ಯಾಕುಲಾ ಹೆಲ್ತ್ಕೇರ್ ಪ್ರೈವೇಟ್ ಲಿಮಿಟೆಡ್
ಬೆಂಗಳೂರು.